TRAVELBOOK SALE

Thursday, July 16, 2009

Questions


dahil sa puro survey ang laman ng bulletin sa FWENDSTER … hweto gumawa ako ng sarile ko..go with the flow!! hahahaha =)

  1. kanino ka natutong magfwendsteriing thing? >> iknew this thing to Dylan,,sabe nya magregister daw ako..masaya daw,tho im not into this kind of online stuff before..
  2. sino ang kaunaunahang nagtesti sayow?>>..cya din,, checkitout! Naging mgkachikahan kme nitong gerL nato for a month,ansaya!(ewankolangkungkilalanyapako..hehe) Simpleng babae plng cya nun,ngyn sikat n cya.
  3. ano ang iyong matuturing na guilty-pleasure? >>recently,nung napatambay ako sa bahay ng 1month,naku..nannuod ako ng Wowowee tas isang lingo kong nging crush si Willie,,tas nnuod ako ng HanaKimi ung sa ch.2..tas crush ko si Dok. Tas dretso BigBrother ang pnnuod..hanepz..kapamilyangkapamilya..hahaha
  4. any frustrations? >>OOmeron eh gusto kong libutin ng buong pilipinas,nd gusto kong mgexcel s mg interest ko: maggitra,magsult,mgpinta etc..tipong numpisahan ko lng Tas di ko nmn ntapos. Plage akong gnun,,msatisfy ko lng ung urges to learn...=)
  5. anong gusto mong pag aralan? >> mg massage therapy..ggwin kong sideline.hahaha
  6. kamusta ang self-esteem mo? >> so far..not good! Nagffalter..pabago bago.
  7. inlab kaba ngyn? >> oo naman..in lab ako at soobrang attach sa mga interest ko..
  8. anugn interest mo? >>makinig ng musikang gusto ko,,maggitara sa bahay,,magsulat ng kugn anung naiisip..lumaboy..tumambay..
  9. single ka ba?bkit? >>oo,,am single by choice kase no choice..hahaha=D
  10. gusto/ayaw mo mag asawa? Bkit ulit? >>as of now..malakeng ayoko!bkit? aba..mahirap ang buhay ngyn..sarile ko nga dko na kayang buhayin, magdadagdag pko..at pangit na ang mundo para tirhan….either il grow up alone or il adapt a child.=)
  11. plastic ka ba? >>actually,im not! pero may mga instances na i have to..and you’ll never know ,even feel ,that i am…
  12. i-love-myself-statement mo? (para sa mga mababa ang self confidence),,kung mataas na..hindi ito nababagay na tanong. >> IF I HAVE THIS STRONG WILL OVER SOMETHING..I COULD DO ITAND I COULD GET IT..byhooked or by crooked..harharhar..=)
  13. pleaser ka ba? >> yup..specially if i like the person,.BUT kapag no response at all, I’ll not exert a superhumane effort anymore..hehe..i’ll ditch him/her off!! the nerve!!! hahahaha=D

No comments: